จริงๆ แล้วสามารถใช้ได้กับทุกเว็บไซต์ที่เป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูล อย่างเว็บไซต์องค์กร, เว็บไซต์ส่วนตัว, แนะนำสินค้า และผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงเว็บไซต์ประเภทแบบฟอร์มเก็บข้อมูล(lead) จะไม่เหมาะกับเว็บไซต์ที่มีข้อมูลหรือรายละเอียดมากๆ
1. ให้ข้อมูล ให้ความรู้ของสินค้า หรือผลิตภัณฑ์หนึ่งชนิด
2. ใช้สำหรับเป็น landing page จากการคลิกผ่านโฆษณา
3. แนะนำสินค้า หรือบริการ ถ้าผู้ใช้สนใจก็จะมี call to action ที่ชัดเจน
4. แบบฟอร์มเก็บข้อมูลลูกค้า เช่นร่วมสนุก ตอบคำถาม(หรือเก็บ lead)
และควรจะเป็นหน้าที่ให้ข้อมูลจบภายในหน้าเดียว ตอบคำถามที่ผู้ใช้ต้องการ หรือให้สิ่งที่ผู้ใช้คาดหวัง