กลยุทธนี้คือ การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้กับลูกค้ากลุ่มเดิม
เป็นการพัฒนาสินค้าโดยการดูว่าตลาดเดิมนั้นมีความต้องการอะไรเป็นพิเศษ ผู้ซื้อเก่ายังขาดอะไรอยู่ แล้วพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อจะเพิ่มการซื้อสินค้าจากกลุ่มตลาดเดิมของธุรกิจ
ข้อดีของการเลือกกลยุทธนี้จะช่วยให้เราลดค่าใช้จ่ายทางการตลาด เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่รู้จักคุ้นเคยกับเราอยู่แล้ว
ยกตัวอย่างเช่น โออิชิ ที่พยายามออกรสชาติใหม่ๆออกมาเพื่อตอนโจทย์ลูกค้าให้ได้ดียิ่งขึ้น หรือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของ Apple